Download Rapidform Xor3 Sp1 64bit link torrent

Đặt viên gạch đầu tiên cho blog của mình!

Xuất bản: 2012

Hãng: INUS Technology Inc, hiện nay đã được 3d systems mua lại

Rapidfom hiện đang được khá nhiều các bạn theo học . Mình may mắn học được nó trong quá trình làm đồ án tốt nghiệp, khi ra trường cũng được làm việc với nó. Lĩnh vực này còn rất mới ở Việt Nam. mình chia sẻ với các bạn bộ cài rapidform sp1.Bộ cài này nặng hơn bô cài trước trên các diễn đàn là do nó có thêm bộ tutorial và cũng được nâng cấp thêm các tính năng mới hơn so với bản Rapiform xor3. Để tìm hiểu các tính năng được cập nhật các bạn có thể xem tại https://rapidform.zendesk.com/entries/21147791-what-s-new-in-xor3-sp1

Link download torrent: http://www.mediafire.com/?kn7drw25xbypid6             

link crack  có thể liên hệ với gmail của mình để send trực tiếp : thaicm3b@gmail.com

Mọi thắc mắc về link dow các bạn post tại đây. Tất cả các thắc mắc về cài đặt mình sẽ không giải quyết tại đây

5 thoughts on “Download Rapidform Xor3 Sp1 64bit link torrent

Bình luận về bài viết này